Cá phú quý mã 51132

Giá:

950.000 đ

Giá thị trường: 1.200.000đ

Tiết kiệm: 250.000đ

Cá luôn được xem là con vật gần gũi và thân thuộc với mọi người, vì vậy nó ngày nay được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất. Bạn có phải là người yêu thích loài cá và muốn sở hữu chúng trong không gian nhà bạn thì hãy đến với Nội Thất Xinh để chiêm ngưỡng những sản phẩm của chúng tôi, trong đó có sản phẩm cá phú quý mã 51132.

 

Trang trí nội thất cùng cá phú quý đón lộc vào nhà

 

Cá phú quý, chỉ mới nghe tên thôi cũng đã gợi cho chúng ta sự may mắn và thịnh vượng. Chính vì điều đó, loài cá này được con người sử dụng nhiều trong việc trang trí  nội thất nhà cửa với mong muốn gặp thêm nhiều may mắn và ăn nên làm ra. Đối với những ai làm kinh doanh điều này lại được chú trọng hơn nữa. Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cá phú quý khi trang trí nhà cửa, Nội Thất Xinh xin giới thiệu đến bạn cá phú quý mã 51132. Đây là dòng sản phẩm phụ kiện trang trí mà chúng tôi rất tâm đắc và cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

 

Đôi cá phú quý mã 51132 là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu vàng và màu đỏ, hai tông màu vốn luôn mang lại sự thịnh vượng và may mắn nhất. Sự kết hợp hài hòa này tạo nên một sản phẩm vô cùng xinh đẹp và ấn tượng. Đặc biệt, hai chú cá lại được trang trí thêm chiếc mũ và chiếc nơ xinh xắn trên đầu lại càng tôn thêm vẻ đáng yêu cho sản phẩm phụ kiện trang trí nội thất này. 

 

Nhanh tay đến với Noi That Xinh để được ngắm những phụ kiện trang trí nội thất đẹp và lung linh nhất. Nếu bạn vẫn còn có điều gì cần biết thêm về sản phẩm hãy gọi điện cho chúng tôi nhé!

(Lưu ý: Giá sản phẩm trên chưa bao gồm thuế VAT)

Cá phú quý mã 51132

Giá: 950.000 đ

Giá thị trường: 1.200.000đ

Tiết kiệm: 250.000đ

Trang trí nội thất cùng cá phú quý đón lộc vào nhà

NỘI THẤT XINH - THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT ĐƯỢC HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG CHỌN MUA
.
.
.
.